top of page

RIGHT SOLUTION ปรับลุค บุกตลาด Green Solution ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

อัปเดตเมื่อ 27 ก.พ.

RIGHT SOLUTION รีแบรนด์ ปรับลุค บุกตลาด Green Solution ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมของไทย
“ไร้ท์ โซลูชั่น” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมครบวงจร พร้อมเดินหน้าขยายตลาด Green Solution พัฒนาคุณภาพ สร้างนวัตกรรม ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มอุตสาหกรรม

“บริษัท ไร้ท์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม และกระบวนการผลิตของอุตสาหกรรมอาหาร ปิโตรเคมี และพลังงานของประเทศไทย ประกาศรีแบรนด์ครั้งสำคัญ เพื่อปรับภาพลักษณ์องค์กรให้มีความสร้างสรรค์ ทันสมัย สื่อให้เห็นถึงความเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำของประเทศ โดยมีการเปิดตัวสัญลักษณ์ หรือโลโก้ใหม่ของบริษัทที่ถูกออกแบบโดยใช้รูปทรงกลมมนที่มีลักษณะคล้ายกับเครื่องหมาย Infinity สื่อถึงความต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุด โดยเน้นการใช้ลายเส้นที่เคลื่อนไหวในลักษณะของการแลกเปลี่ยนที่เป็นกระบวนการดูล้ำสมัย สื่อถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม และพลังงาน ตรงกับธุรกิจหลักของบริษัท รวมถึงได้ปรับมาใช้โทนสีทอง และเงินแวววาวในโลโก้ โดยสีทองจะสื่อถึงความมั่นคั่ง มั่นคง ความสมบูรณ์ และสีเงินจะสื่อถึงความสง่างาม เกียรติยศ และความสร้างสรรค์ ทันสมัย ในขณะเดียวกันนอกเหนือจากการรีแบรนด์ปรับภาพลักษณ์ขององค์กรแล้ว “ไร้ท์ โซลูชั่น” ได้วางเป้าหมายในการเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมครบวงจรทั้งใน และต่างประเทศ ด้วยการพัฒนาคุณภาพในการให้บริการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมทางด้านวิศวกรรมสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่มุ่งเน้นเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึงการเปลี่ยนถ่ายสู่พลังงานสะอาดในหลากหลายอุตสาหกรรม และที่สำคัญคือความมุ่งมั่นดูแลเอาใจใส่คุณภาพของการให้บริการคำปรึกษา และการดำเนินการทุกขั้นตอน เพื่อการส่งมอบที่ตรงต่อเวลา และคำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด รวมถึงสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ และพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างสร้างสรรค์เพื่อการพัฒนาคุณภาพพร้อมสร้างนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างยั่งยืน

“เกี่ยวกับบริษัท ไร้ท์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ไร้ท์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนจัดตั้ง และดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2544 ด้วยความมุ่งมั่นทางด้านการขาย การตลาด ตลอดจนการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมการให้บริการที่ดีเยี่ยม เน้นนโยบายในการขยายกลุ่มสินค้าใหม่ๆ ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และมั่นคงโดยจดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 นับเป็นระยะเวลาเพียง 11 ปี นับจากวันจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทจวบจนเข้าจดทะเบียนแปรสภาพเป็นบริษัท " มหาชน " บริษัทฯเป็นหนึ่งในผู้นำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และบริการด้านการพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมและกระบวนการผลิต ของอุตสาหกรรมอาหาร ปิโตรเคมี และพลังงานของประเทศไทยอย่างครบวงจร และเป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายถ่านกัมมันต์ พร้อมบริการให้คำปรึกษาการใช้งานฟรี โดยทีมงานวิศวกร นักวิทยาศาสตร์ที่จะทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าการเลือกใช้ถูกต้อง คุณภาพถูกใจตรงตามความต้องการ และเหมาะสมต่อกระบวนการผลิตของท่าน อีกทั้งบริษัทยังให้บริการรับถ่านกัมมันต์ที่ใช้งานแล้ว นำมาผ่านกระบวนการฟื้นฟูสภาพถ่านกัมมันต์ เพื่อเป็นทางเลือกในการรักษ์สิ่งแวดล้อม ใช้ทรัพยากรทางธรรมชาติอย่างคุ้มค่า และประหยัดต้นทุนการผลิตของท่านอย่างมหาศาล บริการ Load/Unload เปลี่ยนถ่ายสารกรองหรือของเหลวทุกชนิด สามารถทำได้ทั้งแบบขนย้ายระบบนิวเมติกและ Vacuum Unit ช่วยในการขนถ่ายลำเลียง พร้อมอุปกรณ์พิเศษชนิดต่างๆ ด้วยบุคลากรที่มีความชำนาญ และมีใบรับรองด้านความปลอดภัยการทำงานในที่อับอากาศถูกต้องตามกฎหมาย บริการวิศวกรรมระบบบำบัด ให้คำปรึกษาออกแบบ ผลิต ติดตั้ง และปรับปรุงระบบผลิตน้ำประปา ระบบการกรองความขุ่นต่างๆ ระบบการกรองด้วยถ่านกัมมันต์ ระบบผลิตน้ำอ่อน ระบบผลิตน้ำไร้ประจุ Ultra Filtration (UF) ระบบผลิตน้ำ Nano Filter (NF) ระบบผลิตน้ำ Reverse Osmosis (RO) ระบบบำบัดน้ำเสีย ด้วยการควบคุมการผลิต ทุกขั้นตอนอย่างประณีตให้ระบบทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และข้อกำหนดที่ตกลงกันไว้ พร้อมทั้งบริการดูแลรักษาซ่อมบำรุง และงานอะไหล่ที่รวดเร็ว เพื่อความพึงพอใจอย่างสูงสุดของลูกค้า


บริษัท ไร้ท์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) Website: www.rightsolution.co.th โทรศัพท์ : 094-641-5424, 02-948-4242 Line OA : @rightsolution

ดู 70 ครั้ง
bottom of page